Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Theo nhận định của các chuyên gia, bệnh hôi nách sinh ra là do tuyến mồ hôi gây mùi, cùng ổ vi khuẩn nằm sâu dưới da. Vì thế, để loại bỏ triệt để tuyến mồ hôi gây mùi buộc bạn phải có sự can thiệp của công nghệ chuyên khoa nhằm hút bỏ tận gốc tác nhân gây mùi, để giữ cho vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng, không còn mùi hôi “khó ngửi”.

Chữa trị hôi nách theo cách của chuyên gia

Dựa trên nhu cầu của nhiều bệnh nhân mắc chứng bệnh “viêm cánh”, các nhà khoa học trong lĩnh vực thẩm mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ chữa hôi nách Ultra Dry, hoạt động dựa trên cơ chế phá hủy và hút bỏ ổ vi khuẩn và toàn bộ vùng màng nhầy ở vùng da dưới cánh tay, giúp vùng nách luôn khô thoáng, sạch sẽ.
Để chữa trị hôi nách tận gốc hãy nghe lời khuyên từ phía chuyên gia
Để chữa trị hôi nách tận gốc hãy nghe lời khuyên từ phía chuyên gia
So với các phương pháp thông thường, giải pháp chữa trị hôi nách bằng Ultra Dry có nhiều ưu thế vượt trội khi có thể loại bỏ 100% tuyến mồ hôi gây mùi nhờ tác động của sóng siêu âm hội tụ và kỹ thuật nội soi.

Hoạt động của công nghệ chữa trị hôi nách Ultra Dry

Cho đến nay, Ultra Dry vẫn luôn được cả giới chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về kết quả đạt được sau liệu trình điều trị. Công nghệ này sẽ giúp phá hủy tận gốc các tế bào gây mùi mà không gây ra bất kỳ đau đớn, không hề để lại sẹo và tuyệt đối không ảnh hưởng tới sức khỏe của người thực hiện.
Cách chữa trị hôi nách vĩnh viễn chỉ sau 30 phút thực hiện
Cách chữa trị hôi nách vĩnh viễn chỉ sau 30 phút thực hiện
Làm được điều này đó là do Ultra Dry có sử dụng sóng siêu âm với xung năng cực mạnh sẽ đốt cháy toàn bộ tế bào gây hôi nách, giải phóng triệt để các tổ chức tuyến mồ hôi nách đồng thời đốt cháy hết màng nhầy và tiêu diệt ổ vi khuẩn gây ra hôi nách. Đồng thời, công nghệ tích hợp kỹ thuật nội soi có gắn thiết bị camera, tuyền mồ hôi sẽ được loại bỏ tức thì mà không hề gây xâm lấn.
Để được hỗ trợ miễn phí, hãy gọi tới Hotline của Thẩm mỹ viện Đông Á để được tư vấn và book lịch khám với những bác sĩ chuyên khoa hàng đầu!
TÌM HIỂU THÊM: Phương pháp trị hôi nách

1 nhận xét :

Design by Hao Tran -