Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Hôi nách là chứng bệnh dai dẳng, gây mất tự tin ám ảnh nhiều người trong cuộc sống sinh hoạt, giao tiếp. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn một số cách trị hôi nách triệt để đơn giản hiệu quả nhất từ các nguyên liệu tự nhiên. 

Trị hôi nách sau sinh như thế nào
Hôi nách xuất hiện có thể do di truyền mặt khác có thể do tuyến mồ hôi trong cơ thể hoạt động mạnh, những tuyến mồ hôi này nằm sâu trong vùng nách. Hôi nách gây cảm giác mất tự tin, phiền toái trở thành nỗi ám ảnh của tất cả mọi người trong cuộc sống sinh hoạt, giao tiếp hàng ngày. Cách trị hôi nách triệt để bằng các nguyên liệu tự nhiên, đơn giản mà hiệu quả sẽ giúp bạn đẩy lùi tự ti.
Trong dân gian hiện nay vẫn lưu truyền nhiều cách trị hôi nách khá hữu hiệu bằng các nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm. Thực hiện thường xuyên các phương pháp này dần dần sẽ loại bỏ được mùi cơ thể, cho bạn cảm giác khô thoáng, dễ chịu.
Sử dụng muối trị hôi nách
Muối là gia vị thường dùng trong bữa ăn hàng ngày, rát dễ kiếm. Muối có khả năng ngăn chặn và tiêu diệt kahr năng hoạt động từ các loại vi khuẩn. Dùng muối trị hôi nách là cách làm đơn giản mà hiệu quả. Dùng muối tinh hòa tan trong nước và lấy khăn mặt thấm vào vùng da nách ra nhiều mồ hôi nhằm giúp ngăn chặn và tiêu diệt khả năng hoạt động từ các loại vi khuẩn. Hoặc có thể trong lúc giặt quần áo bỏ một ít muối vào máy giặt nhằm giúp "khử mùi" mồ hôi còn vương lại trên áo, phương pháp này thường được các bà mẹ xem là cách trị mồ hôi nách vĩnh viễn tại nhà.
Sử dụng chanh trị hôi nách 
Trong chanh có chứa nhiều axit đem lại khả năng diệt khuẩn vô cùng hữu hiệu. Hãy cắt đôi trái chanh ra rồi dùng mỗi phần để chà vào vùng nách sau mỗi lần tắm hàng ngày. Cách làm này rất đơn giản, thực hiện thường xuyên dần dần mùi hôi nách sẽ được loại bỏ, cho bạn vùng da dưới cánh tay sạch sẽ, khô thoáng.
Sử dụng khoai tây trị hôi nách
Khoai tây có khả năng hút mùi kết hợp với lượng vitamin chứa trong loại củ này có khả năng thấm hút mùi hôi, bổ sung dưỡng chất cho làn da dưới cánh tay khô thoáng, trắng sáng. Dùng dao cắt khoai tây thành từng lát rồi chà vào phần da nách khoảng 10 phút đến khi khô hẳn thì rửa sạch lại. Cách trị hôi nách bằng khoai tây giúp khử mùi mồ hôi rất công hiệu nhờ vào khả năng làm co lại những lỗ chân lông, giảm bớt khả năng chảy mồ hôi. Thực hiện phương pháp này thường xuyên bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, ngoài ra đây cũng là cách trị thâm nách khá hiệu quả.
Trị hôi nách bằng lá trầu không 
Trong lá trầu không có chứa hỗn hợp các dưỡng chất như đường, tinh dầu, diataza và tanin. Tinh dầu lá trầu không có màu vàng, mùi thơm nồng, vị cay, nóng. Ngoài ra lá trầu không còn chứa một loại phenol mang tên chavicol với khả năng khử trùng vô cùng công hiệu. Nhờ đó, lá trầu không có khả năng khử mùi hôi cơ thể rất hiệu quả. Rửa sạch lá trầu không lấy lá này chà vào vùng bị hôi nách. Thực hiện đều đặn cách làm này mùi hôi nách sẽ được loại bỏ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -