Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Xăm hình là môn nghệ thuật gần đây bắc đầu du nhập mạnh và trong giới trẻ hiện nay, thế nhưng nhìn nhận ở một khía cạnh khác thì xăm hình vẫn chưa được chấp nhận, và cũng có nhiều lý do khác nhau để bạn xăm hình rồi lại xóa xăm, bài viết này tôi xin chia sẽ một số meo xoa hinh xam tại nhà sau:

Mẹo xóa hình xăm đơn giản tại nhà

Xóa hình xăm với muối + chanh

Cả 2 thành phần muối và chanh đều có khả năng tẩy rửa mạnh, sát trùng cao nên ngăn ngừa tốt khả năng viêm nhiễm khi xóa xăm tại nhà. Bạn sử dụng 1 thìa muối, trộn đều với nước cốt của ½ quả chanh, đánh tan rồi thoa đều lên vùng da chứa hình xăm, đây là cách xóa hình xăm tại nhà vừa đơn giản mà lại tiết kiệm chi phí so với thuốc xóa hình xăm bán trôi nổi trên thị trường.
Khi áp dụng phương pháp này, bạn sẽ thấy da khá đau rát và xót, nhưng hiệu quả tẩy hình xăm sẽ rất tích cực nếu bạn kiên trì. Sau 2 -3 ngày áp dụng, nếu thấy da quá khó chịu, bạn có thể tạm dừng vài ngày rồi áp dụng tiếp.

Cách xóa hình xăm tại nhà vô cùng lành tính

Đây là cách xóa hình xăm tại nhà được đánh giá là an toàn vì các nguyên liệu được dùng đều có nguồn gốc từ các loại lá cây, hoàn toàn không có kích ứng và gây hại cho da.
Công thức: Bạn lấy lá cây lô hội (nha đam), lá cây bụi mơ và vitamin E theo tỷ lệ bằng nhau, xay nhuyễn các nguyên liệu trên với nhau rồi bôi hỗn hợp đó lên các hình xăm theo chiều kim đồng hồ. Sau khi đã thoa đều, để nguyên hỗn hợp trên da trong vòng 1 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Với cách xoa hinh xam khong de lai seo này, bạn cần phải thực hiện phương pháp này hàng ngày từ 2 – 3 lần trong vòng 3 – 4 tuần. Các chất có trong nha đam và lá bụi mơ kết hợp cùng vitamin E sẽ làm mờ dần và biến hết những vết mực xăm trên da của bạn một các an toàn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -