Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Xung quanh câu chuyện phẫu thuật mắt 2 mí có nhiều tranh luận, bàn tán trái chiều nhau về kĩ thuật cũng như hiệu quả mà nó mang lại. Trao đổi với trung tâm chăm sóc khách hàng của thẩm mỹ viện Đông Á, chúng tôi tổng hợp được những chia sẻ của chị em về chủ đề nhấn mí ở đâu đẹp như sau.


Chị Nguyễn Hải Linh – 27 tuổi, Nghệ An: Mắt 1 mí khiến gương mặt của tôi không thật sự hài hòa, điều này làm tôi thiếu tự tin mỗi khi ra ngoài. Tôi học cách trang điểm mắt để tạo cảm giác mắt to hơn nhưng nhiều khi vội, không kịp trang điểm mắt kĩ lưỡng tôi lại thấy ngại khi mọi người cứ xì xào là “mắt nó bé thật đấy, mắt gì mà nhỏ tí, gian gian”. Cuối cùng, tôi quyết định đi phẫu thuật mắt 2 mí ở thẩm mỹ viện Đông Á theo lời giới thiệu của chị bạn cùng lớp cao học. Ấn tượng đầu tiên của tôi là sự sang trọng, hiện đại và sự tiếp đón nhiệt tình của nhân viên tại đây. Sau khi được bác sĩ tư vấn tận tình, tôi quyết định sử dụng dịch vụ bấm mí Hàn Quốc để làm mắt 2 mí. Kết quả khiến tôi vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Đôi mắt to tròn, 2 mí tự nhiên khiến gương mặt của tôi thêm xinh xắn và hài hòa. Tôi rất vui khi nhận được nhiều lời khen từ những người xung quanh mỗi ngày.
Tôi rất vui khi nhận được nhiều lời khen mỗi ngày”
Chị Bùi Thị Diễm – 24 tuổi, Hưng Yên: Tôi đã mất một khoảng thời gian dài để tìm kiếm đáp án cho câu hỏi nhấn mí ở đâu đẹp vì bạn bè tôi mỗi người khuyên tôi đến một nơi khác nhau. Người thì bảo thẩm mỹ Thu Cúc, người thì kêu Nhật Linh, có người lại thích Hương Giang, Đông Á là sự lựa chọn của mấy người bạn thân và hội “bà tám” của tôi….Đến khi cô bạn thân nhất của tôi xuất hiện với đôi mắt to tròn, 2 mí đẹp và tự nhiên tôi mới yên tâm đi tới thẩm mỹ viện Đông Á. Các bác sĩ tại đây đã tư vấn cho tôi về các dịch vụ cắt mí mắt, lẫy mỡ mí mắt,… và cho biết nhấn mí là sự lựa chọn phù hợp nhất cho tôi. Cuối cùng, tôi đã được sở hữu mắt 2 mí to tròn, long lanh, 2 mí như mơ ước từ nhỏ, tôi rất vui sướng vì điều này.

mỹ viện Đông Á là địa chỉ nhấn mí đẹp hàng đầu Việt Nam

ThẩmXem thêm về phau thuat tham my mi mat

Chị Trần Thị Minh- 23 tuổi, Hà Nội: Đôi mắt hiện nay của mình là kết quả tuyệt vời mà kĩ thuật thẩm mỹ mắt công nghệ Hàn Quốc đã mang lại. Trước đây, mắt 1 mí, nhỏ và thiếu biểu cảm khiến mình xấu hổ mỗi khi thấy ánh nhìn của người khác. Mình đã tìm kiếm trên internet và biết đến thẩm mỹ viện Đông Á với dịch vụ bấm mí Hàn Quốc. Sau khi gọi điện thoại và gửi email đến trung tâm tư vấn khách hàng của Đông Á, mình quyết định đến đây bấm mí để tạo mắt 2 mí. Giờ đây, không còn ai trêu mình là mắt một mí, mắt đĩ, mắt gian nữa. Nếu bạn nào còn đang băn khoăn không biết nhấn mí ở đâuđẹp thì hãy đến thẩm mỹ viện Đông Á nhé. Các bác sĩ ở đây rất giỏi mà kĩ thuật nhấn mí lại mới nữa, đôi mắt sẽ to tròn, long lanh như mình ấy.
Có thể bạn quan tâm: Hút bỏ nột soi tuyến hôi nách

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -