Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Chào các bác sĩ, tôi năm nay 26 tuổi, vừa mới sinh em bé. Hiện tại, tôi đang gặp phải tình trạng bụng nhiều ngấn mỡ nhăn nheo, chảy xệ. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi xem giải pháp giảm mỡ bụng sau khi sinh như thế nào thì hiệu quả nhất? (Trần Thị Hường, Hải Phòng)
>> Cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất

Giảm kích thước vòng 2 là mơ ước của rất nhiều bà mẹ sau khi sinh em bé
Béo bụng sau sinh là vấn đề phổ biến ở chị em phụ nữ. Không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên cơ thể, béo bụng còn là nguyên nhân quan trọng gây ra hàng loạt các vấn đề về sức khỏe. Để lựa chọn phương pháp giảm mỡ bụng sau khi sinh hiệu quả nhất, bạn cần phải xác định rõ nguyên nhân của tình trạng này.
Theo các chuyên gia, sau khi sinh, các tổ chức về da bị hư hại nặng, da có nguy cơ bị trùng xuống. Đặc biệt, khu vực da bụng vốn bị căng phồng (trong quá trình mang thai) lại bị sẹp lại nhanh chóng sau khi sinh em bé. Do vậy, việc xuất hiện tình trạng da bụng nhăn nheo, chảy xệ là điều không thể tránh khỏi. Đặc biệt, sau sinh, chị em thường có xu hướng ít vận động, nên lượng mỡ tập trung vùng bụng lại ngày càng gia tăng nhanh chóng.
Để giảm béo bụng sau sinh có rất nhiều phương pháp hiện nay giúp bạn sở hữu vòng 2 thon gọn như:

Luyện tập thể dục thường xuyên sẽ giúp bạn giảm béo bụng hiệu quả
+ Luyện tập thể dục: Luyện tập các bài tập nhẹ nhàng như bài tập gập bụng, leo cầu thang là cách giảm béo giúp bạn giảm kích thước vòng 2 hiệu quả. Tuy nhiên, giải pháp này cần phải áp dụng thường xuyên, kiên trì mới cho hiệu quả tốt.
+ Sử dụng chế độ ăn kiêng: Chế độ ăn kiêng giảm chất béo, có sự kết hợp đầy đủ dưỡng chất cần thiết là sự lựa chọn rất tốt cho các bà mẹ sau sinh. Nhưng, trước khi thực hiện phương pháp này, bạn cần phải tham khảo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng. Bởi, điều này quyết định trực tiếp đến sức khỏe của em bé.
+ Sử dụng giảm cân công nghệ cao: Mỡ bụng sau sinh tập trung tận sâu bên trong vùng bụng, chính vì vậy, những phương pháp thông thường như luyện tập thể dục hay sử dụng chế độ ăn kiêng chưa thể giảm cân triệt để, tận gốc lượng mỡ thừa. Chính vì vậy, để giảm mỡ bụng hiệu quả cần phải áp dụng giải pháp công nghệ cao, tác động tận sâu bên trong, đánh tan lượng mỡ thừa. Đồng thời, tạo hiệu ứng săn chắc da, giúp da mịn màng, tươi trẻ. Bạn có thể tham khảo dịch vụ giảm béo Body Laser tại thẩm mỹ viện Đông Á.
Body Laser là dịch vụ giảm béo thông minh tích hợp hoàn hảo hai trong 1 gồm công nghệ sóng siêu âm và công nghệ nội soi mang đến kết quả giảm béo hoàn hảo nhất. Đây là giải pháp giảm mỡ bụng sau khi sinh con được nhiều người tin tưởng áp dụng.
Sóng siêu âm với tần số thấp sẽ tác động trực tiếp vào vùng bụng, tạo ra vô số bong bóng chân không. Sau đó, bong bóng này vỡ tan ra hóa lỏng hoàn toàn mô mỡ thừa ẩn giấu tận sâu bên trong cơ thể, giảm béo nhanh chóng. Đồng thời, lúc này, thiết bị nội soi được đưa vào cơ thể, đem hoàn toàn lượng mỡ ra bên ngoài mà không hề làm ảnh hưởng đến bất cứ dây thần kinh nào. Công nghệ đã được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ ( FDA) chứng nhận và kiểm định về chất lượng.
Thông tin được tư vấn bởi
Bác sĩ chuyên khoa
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Nguồn: http://giambeoantoan.com.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -