Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Lấy mỡ mí mắt là kỹ thuật lấy lớp da thừa, mỡ thừa, làm căng vùng mí mắt, điều chỉnh mí mắt hài hòa, cân xứng với khuôn mặt.

>> Bấm mí Hàn Quốc đẹp tự nhiên hoàn hảo
>> Cách tạo mắt hai mí đẹp lung linh
Lấy mỡ mí mắt
Mí mắt nhiều mỡ là một trong những khuyết điểm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ của đôi mắt nói riêng và gương mặt nói chung. Bọng mắt xuất hiện không những trông thật xấu xí mà còn phản ánh tình trạng sức khỏe của bạn có chiều hướng đi xuống như: lão hóa, căng thẳng kéo dài...Công nghệ lấy mỡ mí mắt tại Thẩm mỹ viện Đông Á chính là “cứu cánh” cho tình trạng xấu xí này của đôi mắt.
Lấy mỡ mí mắt an toàn
Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt tại thẩm mỹ viện Đông Á
Theo các chuyên gia tại thẩm mỹ viện Đông Á, lấy mỡ mí mắt là kỹ thuật cắt da thừa mí mắt, mỡ thừa, làm căng vùng mí mắt. Tùy vào từng trường hợp khác nhau, các bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh mí mắt hài hòa, cân xứng với khuôn mặt và khâu chỉ thẩm mỹ. Kỹ thuật đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao.
Tại thẩm mỹ viện Đông Á, dịch vụ lấy mỡ mí mắt được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa uy tín, có trình độ chuyên môn cao, mang đến niềm vui cho hàng nghìn khách hàng.
Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật lấy mỡ mắt:
- Mí mắt đẹp tự nhiên, cân đối
- Quy trình đơn giản, an toàn
- Phục hồi nhanh không cần nghỉ dưỡng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -