Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Spa tắm trắng là cách nhanh nhất để có làn da trắng mịn, không tỳ vết. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho chị em ba cách spa tắm trắng đơn giản, an toàn từ thiên nhiên.

Spa tắm trắng bằng nha đam và chanh

Nha đam là phương thuốc làm lành da tự nhiên rất hữu hiệu. Chanh chứa axit nhẹ tẩy trắng da, tẩy tế bào chết và lớp tế bào da sẫm màu, do đó nha đam nhanh chóng được xem như một nguyên liệu spa tắm trắng hiệu quả. Sử dụng nước cốt chanh làm chất tẩy rửa tự nhiên cho da sẽ giúp da biến mất những chấm đen nhanh chóng. Do đó đem lại cho bạn làn da tươi sáng và mịn màng hơn.
Ngoài các đặc tính tự nhiên trong chanh hỗ trợ trong chăm sóc sắc đẹp, nước chanh sẽ ngăn chặn các gel lô hội chuyển sang màu nâu. Kết hợp chanh và nha đam làm trắng da bạn sẽ có một làn da phục hồi rất hiệu quả mà tiết kiệm chi phí.
Cắt 2 cạnh của lá nha đam lấy phần gel trong của nha đam ra. Sau đó cho gel nha đam, nước cốt chanh vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn hỗn hợp này sao cho thu được một hỗn hợp thật mịn. Sử dụng hỗn hợp này đắp lên da khoảng 20 phút rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện cách tắm trắng này thường xuyên sau một thời gian bạn sẽ ngạc nhiên về làn da trắng sáng của mình.
Bạn có thể thực hiện spa tắm trắng tại nhà bằng chanh và nha đam
Bạn có thể thực hiện spa tắm trắng tại nhà bằng chanh và nha đam

Spa tắm trắng tại nhà bằng giấm táo

Dấm táo được xem là thần dược để làm đẹp. Sử dụng dấm táo được xem là cách làm trắng da hiệu quả cho chị em mà tuyệt đối an toàn cho làn da. Đây là spa tắm trắng an toàn đơn giản nhất mà bạn có thể bắt tay vào thực hiện ngay. Sự kết hợp giữa giấm táo và nước sạch để tạo thành dung dịch tắm hàng ngày là một công thức giúp làm trắng da hiệu quả.
Bạn chỉ cần pha giấm táo nước theo tỉ lệ 1:2, loại hỗn hợp này sẽ giúp làn da sáng lên một cách nhanh chóng bên cạnh đó, tính axit có trong giấm táo còn có tác dụng se lỗ chân lông giúp da trở nên sáng bóng hơn. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm một chút mật ong, mật ong có khả năng kháng khuẩn, giúp ngăn ngừa mụn, cung cấp độ ẩm cho da, giúp bạn có được một làn da hoàn hảo khí thực hiện cách tắm trắng tại nhà này.

 Spa tắm trắng an toàn kết hợp bột đậu đỏ và sữa tươi

Trong đậu đỏ có một hàm lượng protein, kali và chất sắt giúp làn da thêm săn chắc, trắng hồng tự nhiên và khỏe mạnh hơn, có tác dụng  tắm trắng hiệu quả. Chất sắt có tác dụng là thành phần giúp máu và các cơ có thể vận chuyển oxy đều đặn tới các tế bào để chuyển hóa thành đường khi cần thiết. Bột đậu đỏ còn bao gồm một lượng lớn vitamin B1, B6 giúp tái tạo tế bào da, đồng thời chống lão hóa, làm trắng da cấp tốc.
Đậu đỏ và sữa tươi là nguyên liệu tắm trắng tại nhà hiệu quả
Đậu đỏ và sữa tươi là nguyên liệu tắm trắng tại nhà hiệu quả
Lấy một đậu đỏ với một lượng thích hợp, sau đó đổ một ít sữa tươi ko đường, trộn đều thành hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp lên và massage  toàn thân. Để khoảng 15 phút, tắm lại bằng nước sạch. Thực hiện phương pháp này thường xuyên sau một thời gian làn da của bạn sẽ sáng trắng, căng mịn rõ rệt.
Spa tắm trắng với các nguyên liệu tự nhiên là cách làm an toàn, đơn giản. Tuy nhiên các phương pháp này đòi hỏi phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, phương pháp tắm trắng toàn thân theo công nghệ Nhật Bản được xem là phương pháp tối ưu nhất.
Sự kết hợp sữa non và bùn khoáng làn da của bạn sẽ trắng dần lên và hồng hào tự nhiên chỉ sau một liệu trình tắm trắng. Hiệu quả tắm trắng ổn định lâu dài, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Hiện công nghệ này đang được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Đông Á, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

3 nhận xét :

Design by Hao Tran -