Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Sở hữu làn da trắng mịn, nuột nà là điều mọi chị em mơ ước.  Do vậy trong những năm gần đây dịch vị tắm trắng đang thu hút nhiều bạn trẻ quan tâm. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết trắng da cấp tốc bằng sữa non và bùn khoáng. 

Sữa non, bùn khoáng nguyên liệu tắm trắng siêu tốc 

Sữa non là nguyên liệu mang tính an toàn cao, không gây kích ứng da. Trong sữa non chứa hàm lượng vitamin và dưỡng chất cô đặc cao, vitamin… thẩm thấu sâu trong cấu trúc da, đào thải melanin hắc tố, sản sinh protein nuôi dưỡng tế bào làm trắng da cấp tốc, tạo ra màng chắn thông minh, bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời, cho làn da khỏe mạnh.
Bùn khoáng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản chứa hàm lượng Carbonat Natri Silic, có tính chất hấp thu và độ bám dính cao giúp làm sạch da nhanh chóng, lấy đi bã nhờn trên da. Bùn khoáng làm khả năng trao đổi ion được tăng cường, giúp giải phóng các độc tố trên da và tẩy tế bào chết, kích thích tăng sinh collagen, elastin, protein, duy trì độ ẩm, se khít lỗ chân lông, cho lớp da bề mặt căng mịn và trắng hồng hơn khi tắm trắng.

Tắm trắng cấp tốc cho làn da trắng sáng toàn diện

Liệu pháp tắm trắng an toàn và đúng cơ chế sinh lý của con người chính là tắm trắng tự nhiên. Liệu pháp này dựa trên nguyên lý làm sáng da bằng cách hạn chế các điều kiện xuất hiện melanin, đồng thời nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, đủ khả năng tự bảo vệ trước tia cực tím và các tác nhân bên ngoài khác.
Tắm trắng câp tốc bằng sữa non và bùn khoáng cho hiệu quả ổn định lâu dài
Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, phương pháp tắm trắng theo công nghệ Nhật Bản được đánh giá là phương pháp an toàn nhất cho làn da. Sử dụng 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, với sự kết hợp giữa sữa non nguyên chất và bùn khoáng nhẹ nhàng tác động vào da để lấy đi những tế bào da chết, sạm đen đồng thời bổ sung dưỡng chất phục hồi làm trắng da và sáng hồng không tì vết.
Quy trình tắm trắng diễn ra nhanh chóng mà vẫn có thể mang lại kết quả như ý.Bạn sẽ được sở hữu một làn da sáng mịn vô cùng khỏe mạnh, có khả năng chống lại những tác động tiêu cực từ môi trường mà không  lo bắt nắng hay sạm đen trở lại chỉ sau một liệu trình tắm trắng.
Thẩm mỹ viện Đông Á tự hào là trung tâm thẩm mỹ được phép hoạt động của Bộ y tế, có đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia uy tín trong nước và ngoài nước. Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, quy trình dịch vụ spa tắm trắng chuyên nghiệp nhanh chóng an toàn, kết quả đưa lại ổn định. Dịch vụ tắm trắng theo công nghệ Nhật Bản tại thẩm mỹ viện Đông Á là giải pháp tối ưu an toàn cho làn da trắng hồng, ổn định lâu dài.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -