Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Những ngày giáp tết bên cạnh những việc phải lo toan trong gia đình, nhiều chị e cũng tranh thử chạy đua làm đẹp để kịp đón năm mới. Nâng mũi là dịch vụ được nhiều bạn gái quan tâm, nâng mũi không phẫu thuật là sự lựa chọn tối ưu nhất lúc này, chỉ cần 5 phút sẽ có ngay chiếc mũi hoàn hảo.

>>>> Mũi thấp
>>>> Mũi tẹt thành mũi cao
Nâng mũi không phẫu thuật, chỉ 5 phút có ngay mũi đẹp đón xuân
Nâng mũi không phẫu thuật, chỉ 5 phút có ngay mũi đẹp đón xuân
Mũi có độ cao tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt: Khi nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy, bác sĩ sẽ điều tiết được một cách chính xác lượng chất làm đầy tiêm vào từng vị trí để tạo được cho bạn chiếc mũi phù hợp nhất với khuôn mặt mà không cần phải phẫu thuật. Mũi có độ cao tự nhiên hài hòa với khuôn mặt và không có dấu vết thẩm mỹ.
Không đau, không chảy máu, thấy ngay hiệu quả: Nâng mũi không phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy là dịch vụ nâng mũi uy tín cho hiệu quả thấy ngay lập tức, không đau, không chảy máu, ít bị sưng. Chất làm đầy không bị hấp thu, không độc hại, thân thiện với cơ thể và không di chuyển ra khỏi vùng đã được chích.
>>>> Nâng mũi tạo hình S-line
Quy trình nâng mũi không phẫu thuật nhanh chóng, an toàn
Quy trình nâng mũi không phẫu thuật nhanh chóng, an toàn
An toàn tuyệt đối: Cũng giống như nâng mũi bằng sụn nhân tạo các chất làm đầy được sử dụng tại Đông Á đều đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn trong thẩm mỹ mũi không phẫu thuật và được Bộ y tế Việt Nam cho phép lưu hành nên rất an toàn, không có bất cứ tác dụng phụ nào.
Thực hiện nhanh chóng: Nâng mũi không phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy chỉ một lần duy nhất cho kết quả ngay lập tức. Bạn sẽ không phải trải qua những cuộc phẫu thuật kéo dài. Chỉ mất khoảng 5 – 10 phút, bạn sẽ có ngay một chiếc mũi đẹp như ý, không đau, không biến chứng và không cần kiêng khem gì.

1 nhận xét :

  1. Sau 11 năm hoạt động, Orient Skincare & Laser Center là một trong những trung tâm uy tín đứng đầu về điều trị và chăm sóc da hiện đại với xu hướng thẩm mỹ không cần phẫu thuật đã hoạt động từ năm 2006.

    Với đội ngũ Thạc sĩ, Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm cùng những y tá tay nghề cao và đội ngũ chuyên viên thân thiện, Orient Skincare & Laser Center đã nhận được sự tin tưởng và hài lòng từ phía khách hàng. Cho tới nay, Orient đã mở rộng ra 4 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh.

    6

    Trong đó, Orient Cống Quỳnh - nơi có cơ sở vật chất tốt nhất trong hệ thống Orient đã đạt được rất nhiều thành công trong việc điều trị, chăm sóc da cho khách hàng.

    Dựa vào những thành công đó, từ tháng 3/2017, Orient chi nhánh Cống Quỳnh đã được lựa chọn để đầu tư, phát triển lên thành Bệnh Viện thẩm mỹ Worldwide - WW Clinic & Spa (vẩn trực thuộc hệ thống Orient Skincare).

    Việc phát triển lên thành bệnh viện sẽ giúp cho chất lượng điều trị của khách hàng tốt hơn. Các gói, liệu trình điều trị của những khách hàng cũ sẽ không bị ảnh hưởng hay thay đổi.

    Chịu trách nhiệm chính của WW Clinicz & Spa vẩn là Ths-Bs Hồ Xuân Vương, bác sĩ uy tín nhiều năm trong ngành, người đã xây dựng nền móng vững chắc cho Orient, và sẽ tiếp tục gắn bó với mục tiêu đưa WW Clinic & Spa ngày càng mở rộng và phát triển hơn. Ngoài ra, các bác sĩ: Bs Thẩm mỹ Tô Lan Phương, BS CK1 Nguyễn Thanh Vân của Orient cũng sẽ phụ trách điều trị tại WW Clinic & Spa

    4

    Sứ mạng của WW Clinic & Spa là mang đến dịch vụ thẩm mỹ cao hơn, bao gồm các dịch vụ về Phẫu thuật thẩm mỹ, Điều trị da công nghệ laser và Nha khoa thẩm mỹ với quy trình chuẩn hóa chuyên nghiệp, nhằm đáp ứng yêu cầu làm đẹp an toàn ngày càng cao của phụ nữ. Công nghệ làm đẹp tại WW Clinic & Spa được chuyển giao trực tiếp từ các nước đi đầu về thẩm mỹ tại châu Âu và Mỹ, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và định hướng phát triển. Bên cạnh đó, để khẳng định chất lượng dịch vụ hàng đầu, WW Clinic & Spa còn thực hiện các chế độ bảo hành dịch vụ dài hạn cho khách hàng - như một lời cam kết cho chất lượng dịch vụ tại WW Clinic & Spa.

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -