Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

Đôi mắt có viền mí đẹp là điểm nhấn trên gương mặt, tạo ấn tượng mạnh mẽ khi nhìn vào giúp chị em đẹp và cuốn hút hơn. Chính vì thế, nhiều người đã tìm đến các kĩ thuật phun xăm mí mắt với mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn, tươi trẻ, viền mí đẹp tự nhiên.




1. Xăm mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc – giải pháp xăm mí mắt hiệu quả nhất 2014.
Xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ mắt áp dụng kĩ thuật tạo đường viền mí mắt đẹp, ấn tượng bằng các dụng cụ phun xăm hiện đại, kĩ thuật vi chạm an toàn tuyệt đối. Theo đó, chuyên viên thẩm mỹ sẽ lấy hàng lông mi thật của khách làm chuẩn, sau đó vẽ một đường nhuyễn ở dưới chân mi, tạo viền mi rõ ràng, nổi bật giúp đôi mắt sắc nét hơn. Đây là giải pháp thẩm mỹ mang lại hiệu quả tạo viền mí mắt đẹp hoàn hảo, ổn định lâu dài. 2. Xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc áo dụng cho những trường hợp nào?
Theo các chuyên gia thẩm mỹ của thẩm mỹ viện Đông Á cho biết, xăm mí mắt vi chạm công nghệ Hàn Quốc là giải pháp làm đẹp tối ưu có thể áp dụng cho các trường hợp:
Xăm mí mắt có thể áp dụng cho nhiều trường hợp khác nhau
+ Khách hàng có đôi mắt thường: Các chuyên viên sẽ sử dụng cây phun xăm nhập khẩu từ Hàn Quốc, mực phun xăm chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, tạo viền mí mắt đẹp tự nhiên giúp cặp mắt long lanh hơn.
+ Trường hợp khách hàng có cặp mắt nhỏ: chuyên viên sẽ vẽ ăn gian ra ngoài hàng mi với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, làm cho cặp mắt to hơn và viền mi mắt sắc nét hơn. + Trường hợp khách hàng có mắt bị lồi: chuyên viên sẽ tiến hành vẽ ăn gian vào trong hàng mi với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, xăm mí mắt dướiđể tạo mắt đẹp tự nhiên với đường viên mi thanh mảnh, cân đối. 3. Quy trình xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc diễn ra như thế nào? Thông thường, quy trình xăm mí mắt được các chuyên viên tiến hành trong 4 bước cơ bản:
Quy trình xăm mí mắt tại thẩm mỹ viện Đông Á
Bước 1: Chuyên viên tư vấn chọn màu mực xăm phù hợp với màu mắt, màu da và khuôn mặt của từng khách hàng.
Bước 2: Kiểm tra màu mực xăm, dụng cụ được vô trùng (mỗi khách 1 bộ dụng cụ vô trùng riêng biệt).
Bước 3: Sát khuẩn và bôi tê vùng điều trị
Bước 4: Tiến hành kĩ thuật phun xăm mí mắt theo màu đã chọn
4. Xăm mí mắt ở đâu đẹp nhất?
Khảo sát trên Webtretho.com cho thấy rất nhiều cái tên được chị em nhắc đến trong đó nổi bật hơn cả là thẩm mỹ viện Đông Á. Có rất nhiều lượt bình luận chia sẻ của các thành viên trong diễn đàn. Nhiều người cho biết, đây là thẩm mỹ viện hiện đại, không gian sang trọng, người lại nhận xét “thẩm mỹ viện Đông Á có phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Có cả bác sĩ trong và ngoài nước”… riêng về dịch vụ thẩm mỹ mắt với các kĩ thuật cắt mí, bấm mí, xăm mí mắt thì chị em đều thống nhất quan điểm cho rằng đây là địa chỉ uy tín, chất lượng.

Thẩm mỹ viện Đông Á là cái tên sáng giá được nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn
Chị Hải An chia sẻ “Tôi đã đến thẩm mỹ viện Đông Á để xăm mí mắt cách đây vài tháng. Các chuyên viên bôi tê cho tôi trước khi thực hiện xăm nên tôi không hề thấy đau hay khó chịu. Kết quả làm tôi hài lòng lắm, đôi mắt dường như to tròn, long lanh hơn với đường mi rõ ràng, màu sắc cuốn hút. Cảm ơn thẩm mỹ viện Đông Á nhiều!”
Xem thêm: Phau thuat tham my mi mat

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -