Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Nhiều người vẫn luôn lầm tưởng rằng người gầy chẳng bao giờ phải lo lắng vì những chuyện như tăng cân, béo bụng hay tìm mọi biện pháp để giảm mỡ thừa. Tuy nhiên, khoa học đã chứng minh, lượng mỡ thừa xảy ra là do 2 nguyên nhân: từ đường thức ăn và do gan tổng hợp. Do vậy, một số người gầy mắc một số bệnh về tiêu hóa, rối loạn chuyển hóa năng lượng và gan yếu gây nên tình trạng gan tích mỡ tại vùng bụng. Cộng thêm tâm lý không lo lắng vì thân hình vốn mảnh mai nên không kiêng khem hay sử dụng bất cứ cách giảm béo bụng nào khiến mỡ vùng bụng trở nên dư thừa, gây mất cân đối hình thể.
Nhiều bạn gái có thân hình mi nhon những vẫn gặp phải tình trạng béo bụng.
Theo như chỉ số tỷ lệ cân nặng và chiều cao thì một số người Gợi ý xem thêm



không bị béo nên không thể cắt giảm chế độ ăn uống hay thực hiện những công thức kiêng khem khổ sở. Hơn nữa, những bài tập thể dục hoàn toàn không phù hợp khi vận động có thể khiến lượng mỡ những bộ phận khác cũng bị ảnh hưởng. Chưa kể vùng mỡ bụng là khu vực khó giảm mỡ nhất trên cơ thể mỗi chúng ta.
Thấu hiểu tâm lý mong muốn giảm cân, tạo dáng cơ thể tuyệt đối của phụ nữ Á Đông, Thẩm mỹ viện Đông Á đã nhận chuyển giao độc quyền và ứng dụng thành công công nghệ giảm béo bụng Body Laser tiên tiến nhất hiện nay.
TMV Đông Á đã nhận chuyển giao công nghệ giảm béo bụng Body Laser.
Đây là cách giảm mỡ bụng tiên tiến nhất Thế giới đảm bảo 3 tiêu chí: Hiệu quả, thời gian nhanh chóng và an toàn. Phương pháp giảm béo bụng này chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất, trực tiếp tác động vào vùng mỡ thừa không gây đau đớn, không để lại sẹo. Công nghệ giảm béo bụng Body Laser được tổ chức FA và CE tiêu chuẩn Châu Âu chứng nhận độ an toàn và hiệu quả triệt để. Công nghệ này được ứng dụng rộng rãi tại Mỹ và các nước Châu Âu bởi những tính năng vượt trội của nó. Khi đến với Thẩm mỹ viện Đông Á, bạn sẽ có cơ hội được thăm khám và điệu trị bởi các chuyên gia nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp. Sau khi khoanh vùng và ấn định lượng mỡ thừa cần giảm, các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Đông Á sẽ sử dụng thiết bị cao cấp Body Laser tạo ra hiệu ứng kích thích các cơ co bóp, tái cấu trúc các cơ vùng bụng, tạo dáng cơ thể chỉ trong 1 h đồng hồ. (Xem thêm công nghệ giảm béo Body Laser).
Body Laser giúp bạn tạo dáng cơ thể chỉ trong 1 h đồng hồ.
Không chỉ giảm béo hiệu quả và tạo dáng cơ thể nhanh gọn, cách giảm béo bụng triệt để bằng công nghệ Body Laser còn giúp làn da vùng bụng mịn màng nhờ cơ chế song siêu âm kích thích sản sinh collagen khắc phục hoàn toàn tình trạng da chảy xệ, lồi lõm Đến với Thẩm mỹ viện Đông Á, bạn sẽ không chỉ nhận thu được kết quả làm đẹp mĩ mãn nhất mà còn nhận được sự phục vụ chất lượng bởi đội ngũ bác sĩ và các chuyên gia đầu ngành Việt Nam về công nghệ thẩm mỹ làm đẹp.
Xem thêm: Bai tap the duc giam can

2 nhận xét :

Design by Hao Tran -