Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Bạn nên ưu tiên dưỡng ẩm vùng da bị mụn bởi nó dễ nhiễm trùng và lan ra xung quanh. Rửa mặt hàng ngày không chỉ giữ cho da sạch sẽ, trị da mụn đúng cách mà còn giúp lỗ chân lông thông thoáng, giúp mềm da. Tuy nhiên, bạn chỉ nên rửa mặt bằng khăn mềm 2 lần/ngày để đảm bảo da mụn không bị trầy xước. Bên cạnh đó, dùng các sản phẩm làm săn chắc da cũng là một cách làm hết mụn hoàn hảo.

Tránh ánh nắng mặt trời
Tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời là “khắc tinh” với làn da. Do đó, bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt là khi đang sử dụng thuốc có chứa retinoids, bởi thuốc sẽ khiến cho da nhạy cảm hơn. Đeo khẩu trang, đội mũ, sử dụng kem chống nắng loại dành riêng cho da là những việc làm cần thiết để trị da mụn và bảo vệ làn da của bạn.
Ánh nắng mặt trời không chỉ khiến da thâm đen mà còn là tác nhân gây mụn.
Không nặn mụn Một nguyên tắc quan trọng cần ghi nhớ khi trị da mụn đó là không nên nặn mụn, cho dù những nốt mụn đó khiến bạn khó chịu và lo lắng. Mụn chứa rất nhiều vi khuẩn, chính vì thế khi nặn mụn vỡ ra, vi khuẩn có thể lây lan và thấm qua các lỗ chân lông khác, kết quả là một nốt mụn khác sẽ được hình thành nhanh chóng.
Nặn mụn khiến tình trạng mụn trở nên tệ hơn rất nhiều.
Giặt khăn lau mặt sau mỗi lần sử dụng
Gợi ý xem thêm


Nếu bạn có một làn da nhạy cảm có mụn và dễ để lại sẹo. Bạn nên chọn cho mình những loại khăn mềm. Không tỳ mạnh, cọ xát vào da khi rửa mặt làm cho các vết mụn càng bị tổn thương hơn. Bạn lưu ý nhớ giặt sạch khăn sau mỗi lần sử dụng để lần sau dùng vi khuẩn không mong muốn sẽ lây nhiễm cho da của bạn.

Phơi khăn rửa mặt thường xuyên giúp da bị mụn cải thiện được tình trạng.
Tuy nhiên, những thói quen trên chỉ có thể giúp bạn phòng ngừa mụn và cải thiện tình trạng da bị mụn chứ không hề có tác dụng trị da mụn triệt để. Vì thế, để trị mụn trứng cá tận gốc và an toàn, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng công nghệ trị mụn Blue Light. Blue Light là công nghệ trị mụn thế hệ mới của Mỹ, được Tổ chức FDA Mỹ và CE tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả. Công nghệ Blue Light là bước đột phá ngoạn mục trong công nghệ làm đẹp đã được chứng minh tại Mỹ và nhiều nước Châu Âu, vượt qua tất cả các công nghệ điều trị mụn trứng cá trước đây bởi sự thông minh và ưu việt của nó.
Trị mụn trứng cá bằng công nghệ Blue Light hiện đang là xu hướng làm đẹp mới nhất năm 2014 của rất nhiều bạn trẻ. Phương pháp này hoạt động trên nguyên lý sử dụng các bước sóng ánh sáng để kích thích tuần hoàn máu, tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen, tái cấu trúc lại liên kết collagen và elastin. Đây là một giải pháp tiên tiến giúp điều trị da mụn tận gốc với sự kết hợp thông minh 2 công nghệ điều trị mụn hàng đầu bao gồm công nghệ Oxy jet và công nghệ quang học Blue light.
Luôn đề cao chất lượng dịch vụ và thái độ chăm sóc khách hàng, đến với TMV Đông Á, bạn sẽ nhận được sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên. Đặc biệt, bạn sẽ được những chuyên gia điều trị thẩm mỹ công nghệ cao trực tiếp tư vấn và điều trị, loại bỏ hoàn toàn mụn trứng cá một cách triệt để.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -