Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Một trong những cách trị mùi hôi nách hiệu quả nhất là bổ ăn nhiều rau củ trong khẩu phần ăn hàng ngày. Theo kinh nghiệm dân gian thì rau củ chứa các thành phần có khả năng khử mùi tốt giúp trị mùi hôi nách nhanh chóng.

Rau củ có khả năng trị mùi hôi nách hiệu quả

 Cách chữa mùi hôi nách bằng củ mài
Củ mài thường được biết đến là loại củ dân dã trong cuộc sống thường ngày. Ít ai biết rằng, củ mài cũng có thể giúp bạn khắc phục tình trạng mùi hôi nách khó chịu ám ảnh trên cơ thể. Cách thực hiện cụ thể như sau:
Củ mài bạn gọt vỏ, rửa sạch, rồi cắt thành từng khoanh nhỏ, vừa phải. Chà xát nhẹ nhàng vào vùng da dưới cánh tay tầm 5 - 10 phút là được. Bạn thực hiện 1 - 2 lần/ngày, thực hiện đều đặn, thường xuyên để đạt hiệu quả tốt nhất có thể.
Chữa hôi nách đơn giản bằng cà chua
Cà chua là loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, làm đẹp da đồng thời có khả năng loại bỏ mùi hôi nách cứng đầu, khó chịu. Cách trị mồ hôi nách đơn giản bằng cà chua được thực hiện như sau:
Đối với cách chữa bệnh hôi nách này, bạn chọn một quả cà chua chín rồi xay nhuyễn, trộn với một ít nước ấm với tỷ lệ 1:1. Lấy hỗn hợp này thoa vào da vùng nách khoảng 20 phút. Bạn thực hiện thường xuyên, kiên trì trong 2-3 tuần sẽ thấy mùi hôi giảm dần rõ rệt.
Mẹo chữa mùi hôi nách bằng củ từ
Mẹo dân gian này được khá nhiều người áp dụng và cũng không thể phủ nhận hiệu quả nó. Bạn chỉ cần đắp củ từ vào da vùng nách khi đi ngủ, củ từ giúp khử mùi vùng nách và triệt tiêu vi khuẩn khá hiệu quả. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -