Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Một trong số nhiều nguyên nhân gây thâm nách là do quá trình trị hôi nách để lại, ngoài ra vùng da ẩm cũng là nguyên nhân gay ra thâm nách, chỉ bằng những nguyên liệu đơn giản sau cũng có thể trị thâm nách hiệu quả.

 
Massage cùng cà chua
Thực hiện cách trị thâm nách như sau: Cắt lát mỏng một quả cà chua chín khoảng 0,5 cm rồi dùng tay thoa tròn lên vùng da và massage dưới cánh tay trong 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Bạn nên áp dụng mỗi ngày một lần trước khi tắm, vùng da của bạn sẽ trở nên trắng hồng.
Tạo hỗn hợp dấm với bột gạo
Dấm ăn với bột gạo từ trước đến nay vẫn được ứng dụng nhiều trong cách trị hôi nách triệt để, những nghiên cứu gần đây cho thấy hỗn hợp này còn có khả năng trị thâm nách hiệu quả.
Bạn trộn 2 loại nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp này thành một hỗn hợp đặc sệt. Sau khi tắm nước ấm để nở lỗ chân lông, bạn thoa hỗn hợp này lên nách rồi rửa lại sau 1 giờ đồng hồ. Cách trị thâm này không chỉ làm sáng mà còn diệt khuẩn gây mùi cho vùng da dưới cánh tay.
Kết hợp phèn chua với chanh
Cắt vài lát chanh mỏng và kết hợp với phèn chua  nghiền thành bột rồi thoa đều chúng lên vùng da dưới cánh tay trong khoảng 10 phút mỗi ngày sẽ mang lại hiệu quả cao. Acid citric của nước cốt chanh có tác dụng tẩy trắng da một cách tự nhiên và không phản ứng phụ. Hơn thế nữa, đây cũng là cách trị hôi nách tận gốc giúp loại bỏ "rau mùi" được nhiều chị e quan tâm sử dụng.
Hỗn hợp trị thâm nách từ sữa chua, vỏ cam
Sau khi ăn cam bạn nên giữ lại vỏ, rửa sạch, phơi khô và nghiền nhỏ vỏ cam với sữa chua. Tinh dầu từ vỏ cam giàu vitamin C kết hợp với sữa lên men sẽ giúp vùng da dưới cánh tay giảm vết thâm và vẻ thô ráp, mang lại cho bạn vẻ quyến rũ và đầy tự tin.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -