Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Gần đây, trên một số diễn đàn các bạn thường đặt ra câu hỏi: hôi nách có chữa được không, theo tôi thì hôi nách hoàn toàn có thể chữa khỏi, một số cách sau đây nếu các bạn kiên trị thì sẽ sớm loại bỏ mùi hôi cơ thể.

Những cách chữa khỏi hôi nách
Khử mùi hôi nách bằng dấm. 
Dấm có tính axit amin và axit hữu cơ vì thế có khả năng khử trùng cao và giúp diệt khuẩn, loại bỏ vi khuẩn gây mùi khó chịu. Bên cạnh đó hàm lượng vitamin và khoáng chất trong dấm giúp da luôn sạch sẽ khô thoáng. Vì vậy sử dụng dấm gạo có thể làm cho vùng da dưới cánh tay để loại bỏ bớt mùi hôi. Bạn cho một chút tinh dầu dấm và trong nước tắm, rồi tắm như bình thường. Cách khử mùi hôi nách này cực kì đơn giản, dễ thực hiện để bạn loại bỏ được mùi khó chịu trên cơ thể. Ngoài  ra có thể kết hợp trộn lẫn dấm cùng với muối tinh theo tỉ lệ 3muối và 1 dấm,dùng hỗn hợp này thoa đều lên vùng da dưới cánh tay khoảng 15 phút rồi rửa sạch. Thực hiện phương pháp này thường xuyên sẽ dần dần loại bỏ được mùi mồ hôi, cho bạn vùng nách khô ráo.
Khử mùi hôi nách bằng rượu. 
Sử dụng 300 ml rượu kết hợp 50 gram hạt tiêu đã được xay nhuyễn để ngâm trong khoảng nửa tháng, dùng hỗn hợp này  thoa đều vào vùng da dưới cánh tay. Trước khi thoa hỗn hợp đảm bảo vùng da dưới cánh tay đã được vệ sinh sạch. Hiệu quả của cách trị hôi nách đơn giản nhất này đem lại là rất dễ nhận biết nếu như bạn kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày 2 lần. Cũng có thể kết hợp rượu ngâm với tỏi dùng hỗn hợp đấy bôi đều lên vùng da nách hực hiện kiên trì cách chữa mùi hôi nách trong khoảng thời gian nhất định, mùi mồ hôi sẽ được loại bỏ.
Khử mùi hôi nách bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên khá đơn giản, thu được kết quả cao.Tuy nhiên, đòi hỏi sự kiên trì áp dụng trong thời gian dài, mới cho kết quả như ý muốn. Thực hiện thường xuyên các phương pháp này kết hợp vệ sinh cơ thể sạch sẽ dần dần sẽ loại bỏ được mùi cơ thể, cho bạn cảm giác khô thoáng, dễ chịu.
Hiện nay với sự tiến bộ của ngành công nghệ thẩm mỹ, ở Việt Nam tại thẩm mỹ viện Đông Á đã tiếp nhận ứng dụng thành công công nghệ ULTRA DRY đặc trị hôi nách. ULTRA DRY được đánh giá là phương pháp khử mùi hôi nách tối ưu, an toàn nhất hiện nay. ULTRA DRY được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, y bác sỹ giàu kinh nghiệm với công nghệ hiện đại, quy trình nhanh chóng, ưu điểm vượt trội đã triệt tiêu hoàn toàn các tuyến mồ hôi gây mùi một cách vĩnh viễn, tạo sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -