Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Một số bạn cho rằng trị hôi nách là rất khó, đừng vội lo lắng bài viết này chúng tôi sẽ mang đến cho bạn nhưng phương pháp chữa hôi nách hiệu quả nhất. Giúp loại bỏ rau mùi lấy lại sự tự tin hàng ngày.

Hạn chế mùi hôi nách nhanh chóng
Hôi nách xuất hiện có thể do di truyền mặt khác có thể do tuyến mồ hôi trong cơ thể hoạt động mạnh, những tuyến mồ hôi này nằm sâu trong vùng nách. Hôi nách gây cảm giác mất tự tin, phiền toái trở thành nỗi ám ảnh của tất cả mọi người trong cuộc sống sinh hoạt, giao tiếp hàng ngày. Vậy làm cách nào để trị hôi nách tận gốc không tái phát.
Sử dụng muối trị hôi nách tận gốc
Muối là gia vị thường dùng trong bữa ăn hàng ngày, rát dễ kiếm. Muối có khả năng ngăn chặn và tiêu diệt khả năng hoạt động từ các loại vi khuẩn. Dùng muối trị hôi nách là cách làm đơn giản mà hiệu quả. Dùng muối tinh hòa tan trong nước và lấy khăn mặt thấm vào vùng da nách ra nhiều mồ hôi nhằm giúp ngăn chặn và tiêu diệt khả năng hoạt động từ các loại vi khuẩn.
Trị hôi nách tận gốc bằng phèn chua
Chữa hôi nách bằng phèn chua là phương pháp đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất tốt. Phèn chua là dạng muối màu trong suôt, có tính sát trùng, khử mùi diệt khuẩn rất tốt. Kinh nghiệm dân gian đã đúc kết ra được sử dụng phèn chua tán thành bột mịn cho vào khăn cọ xát thường xuyên lên vùng hôi nách sau khi tắm xong sẽ là cách trị hôi nách triệt để giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu này.
Sử dụng chanh trị hôi nách
Trong chanh có chứa nhiều axit đem lại khả năng diệt khuẩn vô cùng hữu hiệu. Hãy cắt đôi trái chanh ra rồi dùng mỗi phần để chà vào vùng nách sau mỗi lần tắm hàng ngày. Cách làm này rất đơn giản, thực hiện thường xuyên dần dần mùi hôi nách sẽ được loại bỏ, cho bạn vùng da dưới cánh tay sạch sẽ, khô thoáng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -