Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Câu hỏi: Thưa bác sĩ,  tôi phải hoạt động trong khu vực tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, cho nên làn da bị sạm đen nhiều. Vì vậy tôi muốn đi tắm trắng nhưng lại không biết rõ tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu tiền? Bác sĩ có thể cung cấp một số thông tin về chi phí được không ạ? (Cẩm Vân, Quảng Ninh)

Trả lời
Chào bạn!
Trước hết tôi xin cung cấp một số gợi ý về phương pháp tắm trắng toàn thân. Phương pháp được nhiều chị em ưa chuộng đó chính là sữa non và bùn khoáng theo công nghệ Nhật Bản. Khi muốn biết tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu tiền, bạn cần nắm rõ công dụng của hai loại nguyên liệu làm trắng da này.

Công dụng của sữa non và bùn khoáng

Sữa non chứa hàm lượng vitamin và dưỡng chất cô đặc cao gấp 200% so với sữa thường, đưa các dưỡng chất, vitamin… thẩm thấu sâu trong cấu trúc da, đào thải melanin hắc tố, sản sinh protein nuôi dưỡng tế bào, tạo ra màng chắn thông minh, bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời, cho làn da khỏe mạnh, trắng hồng không giống như các chất tẩy trắng da độc hại thông thường.
Bùn khoáng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản chứa hàm lượng Carbonat Natri Silic, có tính chất hấp thu và độ bám dính cao giúp làm sạch da nhanh chóng, lấy đi bã nhờn trên da.
Đặc biệt, Bentonit kiếm (Na) có trong bùn khoáng làm khả năng trao đổi ion được tăng cường, giúp giải phóng các độc tố trên da và tẩy tế bào chết, cách làm trắng da tự nhiên. Đồng thời, các nguyên tố vi lượng: Fe, Zn… sẽ kích thích tăng sinh collagen, elastin, protein, duy trì độ ẩm, se khít lỗ chân lông, cho lớp da bề mặt căng mịn và trắng hồng hơn, đặc biệt là khi làm trắng da mặt, không gây ra tác dụng phụ.

Vậy, tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu tiền?

Thẩm mỹ viện Đông Á có nhiều chương trình ưu đãi cho các loại cho khách hàng có thể chọn lựa để chăm sóc da mà không lo lắng như những sản phẩm mang tính lột tẩy bằng công nghệ sữa non và bùn khoáng Nhật Bản. Khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong da của bạn, sản phẩm không sử dụng chất tẩy lột, không gây hại da, không làm vàng lông, dịch vụ tắm trắng tại Đông Á mang lại cho bạn làn da trắng mịnh tự nhiên.
Câu trả lời cho tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu tiền từ là 4 – 8 triệu VND.
Số lần tắm để trắng còn tùy vào màu da và cơ địa hấp thu của mỗi người. Tuy nhiên, da bạn sẽ được cải thiện từ  lần đầu tiên tắm so với hiện tại. Tốt nhất bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm dưỡng trắng và mịn da tại nhà đề giúp duy trì độ trắng nhanh hơn.
Phương pháp tắm trắng này không bắt nắng, tuy nhiên dù bạn có tắm trắng hay không thì khi ra đường bạn nên mặc áo khoác, đeo khẩu trang kết hợp với sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da mình.
Chúc bạn có lựa chọn phù hợp!

1 nhận xét :

  1. Phòng khám bệnh đa khoa Uy tin ở đâu tốt và giá rẻ nhất http://bacsitructuyen.edu.vn/suc-khoe/phong-kham-da-khoa-au-a-uy-tin-chat-luong.html

    Thông tin gắn bị vào dương vật tốt nhất tại Gia Lai bạn xem tại đây http://xuattinhsomramau.com/suc-khoe/gan-bi-vao-duong-vat-tot-nhat-o-tphcm--dac-nong-pleiku-gia-lai-dac-lac.html

    Quy trình gắn bị vào dương vật như thế nào là tốt xem tại đây http://xetnghiemsuimaoga.net/details/quy-trinh-ky-thuat-gan-bi-vao-duong-vat-nhu-the-nao.html

    Những hình ảnh gắn bi vào dương vật của nam giới bạn xem tại đây http://thugonvungkin.net/suc-khoe/hinh-anh-gan-bi-vao-cua-quy-o-nam-gioi.html
    Phương pháp gắn bi vào dương vật tại phòng khám đa khoa u Á http://phongkhamnamkhoaaua.net/details/cach-gan-bi-vao-cua-quy-an-toan-tham-my-tai-da-khoa-au-a.html

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -