Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Làn da trắng sáng sẽ tạo cho chị em sự tự tin trong sinh hoạt, giao tiếp. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn một số bí quyết làm trắng da từ cam, chanh sở hữu làn da trắng sáng, không tì vết.

Nước cam ép cho làn da trắng mịn, tự nhiên
Trong cam có nhiều Vitamin C rất tốt cho da vì không chỉ làm sạch mà còn giúp tẩy trang rất tốt giống như một mỹ phẩm chuyên dụng vậy. Kết hợp cam với sữa tươi chăm sóc da là liệu pháp an toàn, đây là cáchlàm sáng da hiệu quả. Trộn đều nước ép cam kết hợp với sữa tươi dùng để rửa mặt.
Rửa sạch mặt rồi massage trong 5 phút. Hoặc lấy một chiếc khăn thấm hỗn hợp đắp lên mặt trong 10 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Sau một thời gian ngắn bạn sẽ cảm nhận làn da trắng sáng đều lên trông thấy.
Sở hữu làn da trắng tại nhà với các nguyên liệu tự nhiên cam, chanh là cách làm an toàn, đơn giản.Tuy nhiên các phương pháp này đòi hỏi phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, phương pháp tắm trắng theo công nghệ Nhật Bản được xem là phương pháp tối ưu nhất.
Sự kết hợp sữa non và bùn khoáng làn da của bạn sẽ trắng dần lên và hồng hào tự nhiên chỉ sau một liệu trình tắm trắng. Hiệu quả đạt được làn da trắng ổn định lâu dài, đảm bảo an toàn tuyệt đối với cáchlàm da trắng này. Hiện công nghệ này đang được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Đông Á, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -