Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Thực hiện bài tập chống đẩy trong vòng 1 phút. Nếu là lần đầu tiên tập luyện, hãy tập với cường độ nhẹ, khoảng 35 lần/ phút, sau đó tg dần 40-45 lần.


Chú ý khi tập bạn hãy giữ thẳng phần cẳng chân, chỉ chuyển động phần thân mình và khi hạ xuống thì phần từ đầu đến gối phải song song với sàn nhà. Nâng lên hạ xuống nhịp nhàng cho đến khi bạn cảm thấy mệt thì dừng lại. Cách làm giảm mỡ bụng tại nhà này không tốn thời gian mà khá hiệu quả.
Cách làm giảm mỡ bụng tại nhà cho nam

Cách làm giảm mỡ bụng tại nhà – Bài tập số 2

Ở bài tập giảm béo này, bạn hãy leo cầu thang lên, xuống trong vòng 3 phút. Sau đó hãy nghỉ ngơi cho thật thoải mái và tập tiếp 1 hoặc 2 lần nữa thì ngừng. Việc lên xuống cầu thang là cách làm giảm mỡ bụng cho nam cực hiệu quả bởi nó sẽ giúp bạn đốt cháy calo và mỡ bụng rất nhanh, đồng thời tốt cho hệ cơ, giúp cơ xương dẻo dai và linh hoạt hơn. Cách giảm mỡ bụng tại nhà cho nam – Bài tập số 3

Ngồi trên sàn, chân duỗi thắng, bàn chân đứng , đánh dấu lên mặt sàn chỗ gót chân với tới. Đặt tay lên chân, cúi người và giữ thẳng chân, cúi sâu nhất có thể. Mỗi ngày cố gắng luyện tập sao cho khoảng cách giữa các ngón tay và gót chân rút ngắn lại. Gập bụng càng sâu càng tốt, đây là bai tap the duc giam can nhanh chóng bởi mỡ bụng sẽ bị đào thải ra ngoài nhanh nhất dưới áp lực của bài tập vận động này.

Tuy nhiên, những bài tập giảm mỡ bụng này đòi hỏi bạn phải thực sự kiên trì. Muốn có được vóc dáng như ý với vòng bụng 6 múi, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm béo bụng body laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Body laser là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1công nghệ với sóng siêu âm, thiết bị nội soi thông minh và sóng siêu âm sắp xếp cấu trúc collagen. Đây là công nghệ vừa giảm mỡ nhanh chóng, an toàn, vừa làm s chắc, mịn màng vùng da điều trị.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -