Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Theo số liệu thống kê của hiệp hội các bác sĩ phẫu thuật Mỹ cho biết, ước tính có khoảng 24.533 người đàn ông và 101.574 người phụ nữ sửa mũi trong 2011. Điều này cho thấy, nhu cầu sửa mũi nam không hề thua kém so với nữ giới. Chính vì thế, các kĩ thuật sửa mũi nam lần lượt ra đời, trong đó sửa mũi nam công nghệ Hàn Quốc là phương pháp mang lại hiệu quả tốt nhất được các minh tinh xứ Hàn tin tưởng, lựa chọn.

1. Sửa mũi nam công nghệ Hàn Quốc là gì? Theo các chuyên gia, sửa mũi nam công nghệ Hàn Quốc là giải pháp khắc phục triệt để tình trạng mũi gồ, đầu mũi và cánh mũi thon gọn, hài hòa, cân đối với khuôn mặt. Theo đó, tùy vào từng trường hợp cụ thể, các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, độn thêm các chất liệu sụn, chỉnh hình dáng mũi đẹp tự nhiên, làm tăng độ nam tính cho gương mặt mà không mất đi sự hài hòa, thanh thoát.

Sửa mũi nam Hàn Quốc là “mốt” thẩm mỹ trong những năm gần đây
2. Những trường hợp có thể áp dụng công nghệ sửa mũi nam Hàn Quốc? Sửa mũi nam công nghệ Hàn Quốc có thể áp dụng cho các trường họp sau: - Mũi bị lộ sống mũi hay sống mui lệch: các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, lựa chọn chất liệu độn sau đó điều chỉnh sống mũi hài hòa, cân đối. - Mũi bị gồ: Trong trường hợp này, các bác sĩ sẽ làm mất chỗ gồ cao trên sống mũi, sửa mũi đẹp tự nhiên. - Mũi thấp, không cân đối: Các bác sĩ tiến hành nâng sống mũi kết hợp với sửa đầu mũi, đỉnh mũi để sống mũi, gốc mũi và đỉnh mũi nằm trên 1 đường thẳng. - Đỏ thân mũi, mũi vẹo: Khách hàng sẽ được các bác sĩ lấy lại và làm mới hoàn toàn sóng mũi. 3. Quy trình nâng mũi nam công nghệ Hàn Quốc Tại thẩm mỹ viện Đông Á, quy trình sửa mũi cho nam công nghệ Hàn Quốc được các bác sĩ phẫu thuật đầu ngành trực tiếp theo đúng chuẩn của bộ y tế ban hành gồm 4 bước cơ bản:Bác sĩ thăm khám và tư vấn; Xác định nguyên nhân gây mũi hỏng, đo vẽ tạo dáng mũi mới. Sau đó, đưa ra các chỉ định phẫu thuật cụ thể và tiến hành sửa mũi, kết hợp nâng mũi tạo mũi đẹp tự nhiên.
4. Sự khác biệt vượt trội của sửa mũi nam công nghệ Hàn Quốc
Khắc phục được nhược điểm của tất cả các kĩ thuật sửa mũi nam trước đây, công nghệ sửa mũi nam Hàn Quốc hội tụ nhiều khác biệt vượt trội:

- Tạo mũi đẹp hoàn hảo: Sửa mũi nam Hàn Quốc khắc phục triệt để tình trạng mũi gồ, đầu mũi và cánh mũi thon gọn, hài hòa, cân đối với khuôn mặt.

Mũi đẹp hoàn hảo sau khi sửa mũi công nghệ Hàn Quốc
- Hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn: khác với các kĩ thuật sửa mũi trước đây, sửa mũi Hàn Quốc mang lại hiệu quả thẩm mỹ ổn định vĩnh viễn. - An toàn tuyệt đối với cơ thể: Chất liệu độn chủ yếu là sụn tự thân nên rất thân thiện, an toàn với sức khỏe, không gây biến chứng. Sửa mũi nam công nghệ Hàn Quốc là dịch vụ thu hút được nhiều sự chú ý, đã và đang là trào lưu thẩm mỹ được phái mạnh ưa chuộng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -