Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Ra đời tại xứ sở Kim chi, nơi có sự phát triển vượt bậc của ngành công nghệ thẩm mỹ, nâng mũi S line nhanh chóng trở thành trào lưu nâng mũi mới, thu hút được sự quan tâm chú ý của nhiều người. Các minh tinh xứ Hàn đua nhau đi phẫu thuật nâng mũi nhằm đổi mới diện mạo và hâm nóng tên tuổi của mình.


1. Lý giải trào lưu nâng mũi S line Hàn Quốc
Bắt đầu từ đó, phẫu thuật nâng mũi S line ngày càng lan rộng ra nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Hàng nghìn chị em đã tìm đến công nghệ nâng mũi hiện đại này với mong muốn sở hữu chiếc mũi đẹp như các Sao Hàn để làm mới mình và thay đổi nhân tướng. Sở dĩ như vậy là do trong quan niệm của người Việt thì chiếc cao, sống mũi thon gọn, cánh mũi hài hòa là biểu tượng của cái đẹp trọn vẹn, những điều may mắn, tốt đẹp.
2. Thẩm mỹ viện nâng mũi S line uy tín tại Hà Nội
Địa chỉ phẫu thuật nâng mũi S line uy tín tại Hà Nội là chủ đề được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn thẩm mỹ lớn. Sau đây là một số khảo sát nhỏ trên diendanthammy.com và webtretho.com.
Nickname Hoahongcuaquy chia sẻ “Trong quan điểm của mình thì một trung tâm nâng mũi uy tín cần đảm bảo các yếu tố cơ bản sau: bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, phương pháp thẩm mỹ mũi mới, trang thiết bị hiện đại”. Ngay sau khi đăng lên ý kiến này đã nhận được sự đồng thuận từ tất các thành viên trong diendanthammy.com. Cũng tại đây, các cái tên Đông Á, Hàn Quốc, Thu Cúc,.. là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều chị em.
Địa chỉ facebook Lối Đi Riêng cho biết “ Mình đã từng đến thẩm mỹ viện Đông Á để nâng mũi S line, ở đây có cả bác sĩ nước ngoài trực tiếp thăm khám, tư vấn và trực tiếp phẫu thuật, điều này khiến mình rất yên tâm mặc dù trước đó mình rất sợ đau. Kết quả thẩm mỹ khiến mình thật sự hài lòng”
Thực hiện khảo sát trên Webtretho.com – nơi cập nhật và chia sẻ một lượng thông tin khủng về mọi lĩnh vực của cuộc sống, chúng tôi nhận thấy rằng, địa chỉ nâng mũi S line cũng trở thành tâm điểm chú ý của phái đẹp.
Chị Minh Thảo ở địa chỉ MinhThao-hy89 cho biết “Chiếc mũi hiện nay của mình là kết quả của kĩ thuật nâng mũi S line Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Đông Á. Trước đây mũi mình rất xấu, vừa thấp lại vừa thô nữa nên ai cũng gọi mình là “mũi tẹt” khiến mình rất ngại mỗi khi ra ngoài. Giờ đây mình thật sự tự tin với chiếc mũi cao, đẹp dáng S line mềm mại tự nhiên, các bạn đến đây thử xem thế nào nhé”. Sau khi đăng tải, ý kiến của chị Thảo được các thành viên diễn đàn đồng ý và chia sẻ liên tiếp.
Bài viết cùng chủ đề: Nâng mũi không phẫu thuật
Trên đây là khảo sát nhỏ về địa chỉ nâng mũi S linetrên các diễn đàn lớn, hi vọng các bạn sớm có hiệu quả thẩm mỹ như ý để luôn tự tin là phái đẹp 100%.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -