Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ đặc biệt là các công nghệ nâng mũi, sửa mũi,…mang đến nhiều đổi khác trong xu hướng, trào lưu làm đẹp của chị em phụ nữ, trước hết là các minh tinh màn ảnh, người mẫu, ca sĩ nổi tiếng. Không ít sao Việt đã tìm đến các kĩ thuật nâng mũi để thay đổi diện mạo cũng như hâm nóng tên tuổi của mình.

Bí quyết sửa mũi của Angela Phương Trinh
Ở độ tuổi 18, cái tên Angela Phương Trinh khiến công chúng ngỡ ngàng với phong cách ăn mặc hở hang, sexy, các phát ngôn “gây sốc” và những thay đổi không khó nhận ra về gương mặt, trong đó đáng chú ý nhất là chiếc mũi. Phương Trinh thẳng thắn thừa nhận mình đã nhờ dao kéo can thiệp để có được chiếc mũi cao và gọn hơn. Từ đó, rất nhiều fan hâm mộ đã tìm hiểu để biết bí quyết sửa mũi Hàn Quốc của cô.



Chiếc mũi cao, thon gọn của Angela Phương Trinh sau khi sửa mũi
Theo nhiều nguồn tin cho biết, Angela Phương Trinh đã lựa chọn giải pháp phẫu thuật sửa mũi theo công nghệ Hàn Quốc bởi cô cho rằng đây là kĩ thuật mới, an toàn và quan trọng hơn cả nó mang lại hiệu quả thẩm mỹ rất tốt. Không ai có thể phủ nhận rằng, sửa mũi là quyết định đúng đắn của Phương Trinh bởi giờ đây chiếc mũi cao, thon gọn, dáng S line mềm mại giúp cô thêm bắt mắt, quyến rũ và trở thành cá tên được nhiều hãng thời trang, tạp chí lựa chọn khi tổ chức show, quảng cáo.
Thủy Tiên “Thà đẹp giả tạo còn hơn xấu tự nhiên”
Nữ ca sĩ Em đã quên không ngần ngại thừa nhận mình đã phẫu thuật sửa mũi đẹp để có được vẻ đẹp toàn diện hơn. Trước đây mũi của Thủy Tiên không thật sự hài hòa, cân xứng với gương mặt với cánh mũi bè to, thô, đầu mũi không mấy thon gọn. Chính vì thế, cô đã tìm đến kĩ thuật sửa mũi Hàn Quốc để tạo dáng mũi mềm mại, cánh mũi thon gọn hơn.

Thủy Tiên trước và sau khi phẫu thuật sửa mũi
So sánh hình ảnh trước và sau khi sửa mũi của Thủy Tiên chúng ta không thể phủ nhận rằng đó là sự “lột xác” thông minh của nữ ca sĩ nổi tiếng này. Chiếc mũi thanh tú với sống mũi cao, 2 bên cánh mũi thon gọn, hài hòa, đầu mũi nhỏ là điểm nhấn khiến gương mặt Thủy Tiên quyến rũ, kiêu kì hơn.
Sửa mũi ở đâu đẹp
Trong tất cả các phương pháp sửa mũi đang thịnh hành thì sửa mũi đẹp tư nhiên theo công nghệ Hàn Quốc là sự lựa chọn số 1 của nhiều Sao Việt nổi tiếng như Thanh Hằng, Lệ Quyên, Ngọc Trinh khi vươn tới nét đẹp hoàn mỹ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -