Nám da là loại bệnh thường gặp ở phái đẹp, thường xuất hiện nhiều vào khoảng độ tuổi 30, ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt. Khi gặp phải tình trạng này, rất nhiều người băn khoăn, thắc mắc trong việc lựa chọn các giải pháp chữa trị nám da mặt. Nhằm giúp bạn có cái nhìn thấu đáo hơn về vấn đề này, hôm nay, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với bác sĩ Linda Gozalet (BS chuyên khoa da liễu) Thẩm mỹ viện Đông Á: Bác sĩ cho biết nám da là gì? Nám da là hiện tượng trên khuôn mặt xuất hiện những vết đốm sẫm màu, có kích thước khác nhau (to, nhỏ) xuất hiện do các yếu tố như di truyền, da tiếp xúc nhiều với ánh sáng mặt trời, chế độ ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh… khiến các hắc sắc tố melamin trong cơ thể hoạt động mạnh mẽ.
Nám da xuất hiện do sự hoạt động mạnh mẽ của các hắc sắc tố melamin
Khi gặp phải tình trạng nám, nhiều người đã tìm đến các giải pháp chữa trị khác nhau, nhưng không phải ai cũng thành công. Vậy bác sĩ có thể gợi ý cho chúng tôi các phương pháp chua benh nam da hiện nay được không?
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tri nam khác nhau như: đắp mặt nạ từ thiên nhiên, sử dụng thuốc uống dạng viên hoặc dùng kem trị nám. Tuy nhiên, hiệu quả của các giải pháp này không cao, đòi hỏi tính kiên trì của người thực hiện. Để trị nám tận gốc, không tái phát, bạn nên ứng dụng các giải pháp sử dụng công nghệ cao.
Vậy giải pháp trị nám bằng công nghệ cao hiện nay được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay là gì thưa bác sĩ?
Dịch vụ trị nám Yellow Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Một trong những giải pháp được chúng tôi đánh giá rất cao hiện nay là Yellow Laser. Đây là công nghệ trị nám đến từ Mỹ, đã được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Điều gì khiến Yellow Laser được các chuyên gia đánh giá cao như vậy? Điểm khác biệt của Yellow Laser khác biệt hoàn toàn so với các công nghệ trị nám khác chính là hiệu quả thẩm mỹ cao, rút ngắn tối đa thời gian và liệu trình điều trị cho khách hàng. Với việc sử dụng bước sóng kép 511-578 nm, Yellow Laser tác động vào tận sâu bên trong lớp biểu bì da, phá hủy hoàn toàn các hắc sắc tố melamin và chân nám, chữa nám da tận gốc, triệt để. Đồng thời, bước sóng 578 nm nhanh chóng kích thích chuỗi collagen phát triển, làm lành tổn thương da chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Chỉ từ 4-6 lần điều trị, nám da sẽ vĩnh viễn biến mất. Việc sử dụng bước sóng kép để điều trị nám có ảnh hưởng gì đến làn da của khách hàng không thưa bác sĩ?
Công nghệ Yellow Laser rất an toàn với làn da của khách hàng
Yellow Laser rất an toàn với cơ thể khách hàng, bước sóng kép chỉ tác động vào vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới các mô da khác xung quanh, không ảnh hưởng đến cấu trúc da, quy trình trị nám da đảm bảo theo đúng chuẩn của Bộ Y tế. Vậy sau khi điều trị nám bằng Yellow Laser, làn da của khách hàng sẽ ra sao?
Sau khi sử dụng công nghệ Yellow Laser, những vết nám trên khuôn mặt khách hàng sẽ biến mất hoàn toàn, thay vào đó là làn da trắng hồng, mịn màng, tươi tắn. Quy trình thực hiện nám bằng Yellow Laser được thực hiện như thế nào thưa bác sĩ? Trước tiên, khách hàng sẽ gặp trực tiếp bác sĩ để thăm khám, soi da, xác định rõ tình trạng nám. Sau đó, bạn được sát khuẩn, bôi tê để không có cảm giác đau đớn trong suốt quá trình chữa nám da. Tiếp theo, ánh sáng Yellow Laser được chiếu thẳng trực tiếp vào vùng da bị nám. Kết thúc quá trình, khách hàng được bôi kem làm mát và tái tạo da. Xin cảm ơn bác sĩ, chúc bác sĩ có 1 ngày làm việc hiệu quả!