Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Vấn đề sức khỏe lớn có thể ẩn nấp trong những điều nhỏ nhặt xung quanh chúng ta mỗi ngày. Đây là 3 thói quen trong 6 nguyên nhân phá hoại sức khỏe đáng ngạc nhiên.

1. Gối cũ
 Nếu bạn thức dậy với đôi mắt sưng húp và một đầu ngột ngạt, hãy đổ lỗi cho gối của bạn . Nếu bạn không mua một chiếc gối mới trong năm, bạn có thể hít phải bụi (cộng với các enzyme và phân tiêu hóa). Thử để gối và chăn vào máy sấy vài tuần một lần trong 10 phút hoặc lâu hơn để diệt bọ ve và bụi. 

gối cũ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn
2. Bàn chải đánh răng cũ
bàn chải đánh răng cũ là nguyên nhân phá hoại sức khỏe của bạn
Vi khuẩn, nấm và virus có thể ẩn nấp giữa các lông bàn chải liên quan đến bệnh nha khoa và nhiễm nấm miệng
Vi khuẩn, nấm và virus có thể ẩn nấp giữa các lông bàn chải liên quan đến bệnh nha khoa và nhiễm nấm miệng, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể của bạn. Thay thế bàn chải đánh răng của bạn ba tháng một lần nhé.
3.  Ngủ muộn vào cuối tuần
Khi bạn dậy sớm vào các ngày trong tuần, bạn có thể nhìn về phía trước để làm cho mất ngủ vào cuối tuần. Thật không may, cơ thể của bạn không làm việc theo cách đó. Ngủ thêm giờ vào cuối tuần làm thay đổi kích thích tố như melatonin và cortisol và có thể dẫn đến mệt mỏi mãn tính cộng với không có khả năng đi vào giấc ngủ khi bạn đi ngủ. 

nguyên nhân phá hoại sức khỏe đáng ngạc nhiên
Ngủ thêm giờ vào cuối tuần làm thay đổi kích thích tố như melatonin và cortisol và có thể dẫn đến mệt mỏi mãn tính

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -