Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Trong cuc sng hng ngày, không ít người cho rng, ti có tác dng chng khun rt tt, ăn ti đ phòng bnh viêm gan, thm chí có người sau khi mc bnh viêm gan hng ngày vn ăn rt nhiu ti. Cách làm này rt không có li cho người bnh.

Bệnh viêm gan

Hình ảnh minh họa
Qua nghiên cứu dược lý cho thấy, tỏi có chứa chất cay mang tính phát huy có tác dụng chống lại các loại khuẩn lị, thương hàn, lao, bạch hầu, đại tràng, khuẩn chùm nho, khuẩn song cầu gây viêm màng não
Bệnh viêm gan không nên ăn tỏi
Bệnh viêm gan không nên ăn tỏi
Ngoài ra còn có tác dụng ức chế đối với một số loại chân khuẩn…Nhưng cho tới nay, chưa thấy ai nói tới phòng và chống bệnh viêm gan cả. Ngược lại, một số thành phẩm của tỏi còn có tác dụng kích thích dạ dày và ruột gây ức chế việc tiết dịch tiêu hóa, làm cho người bị viêm gan chán ăn, ghét dầu mỡ và nôn ọe. Kết quả điều tra cho thấy, thành phẫn mang tính phát huy của tỏi có thể làm cho hồng cầu và bạch cầu trong máu giảm đi, gây ra chứng thiếu máuvà giảm việc tiết dịch tiêu hóa. Tất cả những điều này đều không có lợi cho việc điều trị bệnh viêm gan.
Ăn nhiều tỏi không tốt cho bệnh viêm gan

2 nhận xét :

  1. Bệnh da liễu là những căn bệnh phổ biến có liên quan đến da, rất dễ tái phát và gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng nếu không sớm có biện pháp điều trị thích hợp. Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị chính là tìm chọn một địa chỉ y tế, chữa bệnh da liễu ở Đồng Tháp phòng khám chuyên khoa da liễu tốt nhất ở TPHCM.Đa Khoa Âu Á - phòng khám da liễu HCM an toàn, tốt nhất mà người bệnh nên tin tưởng chọn lựa bởi không những đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế mà còn giúp tiết kiệm tối đa thời gian, bệnh viện da liễu ở Đà Nẵng chi phí lẫn công sức cho bạn.

    Trả lờiXóa
  2. Nếu cần một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy thì truy cập ngay https://thammydelta.com/ để tham khảo những dịch vụ tốt nhất

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -