Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Là một ‘vũ khí sắc đẹp’ đơn giản của phái đẹp, nước còn mang lại những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người.

Tác dụng tuyệt diệu của nước



Nước rất cần thiết cho con người
Thanh lọc cơ thể
Một trong những tác dụng của nước phải kể đến đầu tiên là thanh lọc cơ thể. Uống một ly nước vào mỗi buổi sáng, khi dạ dày trống rỗng giúp loại bỏ các độc tổ trong ruột già, còn tồn tại trong cơ thể.
Tạo tế bào mới
“Phát cuồng” với tác dụng của nước
Nước giúp tái tạo tế bào mới

Có lẽ bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng nước có khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới cho cơ thể, giúp quá trình đó diễn ra nhanh hơn, năng suất hơn. Đó cũng là nguyên nhân khiến cơ thể của bạn khỏe mạnh và phát triền.
Làm đẹp da
Không phải ngẫu nhiên mà các chuyên gia thẩm mỹ khuyên chị em nên uống đủ 2-2,5 lít nước mỗi ngày.Uống nước thường xuyên giúp giữ độ ẩm cho da, ngăn ngừa mụn, trứng cá và đặc biệt ngăn ngừa quá trình lão hóa ở da.
“Phát cuồng” với tác dụng của nước
Nước còn giúp đẹp da
Chữa đau đầu
Điều này đã được các nhà khoa học chứng minh bởi thiếu nước là một trong những nguyên nhân chính dẫn tới chứng đau, nhức đầu cũng như cơ thể mệt mỏi. Uống đủ nước mỗi ngày thực sự quan trọng với cơ thể của chúng ta.
Nâng cao khả năng tập trung
Nước giúp bạn nâng cao khả năng tập trung của bản thân vào công việc, học tập…Những người uống đủ nước thường năng động, tràn đấy sức sống hơn những người luôn trong tình trạng thiếu nước. Chất lượng giấc ngủ của bạn được cải thiện đáng kể nếu như bạn là người uống nước thường xuyên.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -