Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013


Bệnh về đường hô hấp thường dễ tái phát và khó kiểm soát, có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm. Khi phát hiện các dấu hiệu của bệnh cần đến cở sở y tế để được bác sĩ khám và điều trị sớm. Để an tâm hơn mỗi gia đình nên trang bị sẵn các thiết bị điều trị tại nhà.


Theo thống kê của các cơ sở y tế, số lượng người mắc bệnh lý về đường hô hấp ngày càng cao. Đặc biệt ở trẻ nhỏ và phát triển sang người lớn tuổi với một số bệnh hô hấp phổ biến như viêm mũi, viêm họng, viêm xoang, viêm phổi, viêm phế quản, viêm thanh quản, hen suyễn. Việc phát hiện và điều trị kịp thời sẽ tránh được các biến chứng và rút ngắn thời gian điều trị.
Ngoài việc điều trị tại các cơ sở y tế thì mỗi gia đình nên trang bị sẵn các máy hoặc dụng cụ hỗ trợ điều trị bệnh liên quan hô hấp như máy xông thuốc điều trị bệnh mũi họng, máy trị viêm mũi không dùng thuốc, dụng cụ buồng đệm cho bệnh nhân hen suyễn, hay phế dung kế kiểm tra chức năng của phổi.

Sieuthiyte.vn xin cung cấp một số thông tin hữu ích sau đây hy vọng sẽ giúp Bạn dễ dàng và thêm an tâm hơn khi quyết định lựa chọn các máy điều trị bệnh hô hấp tại nhà.
Máy trị bệnh viêm mũi dị ứng Bionase, điều trị không cần dùng thuốc
BioNase là máy trị bệnh viêm mũi dị ứng bằng ánh sáng đỏ bước sóng khoảng 660nm được phát ra từ đèn điốt hai cực không phát nhiệt, không gây đau, an toàn. Khi ánh sáng này chiếu vào vùng mũi có tác dụng điều trị và phòng chống các triệu chứng bệnh viêm mũi dị ứng như: chảy nước mũi, nghẹt mũi, hắt xì, đau đầu và chảy nước mắt, phục hồi phần mũi bị tổn thương. Bionase sử dụng được cho trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai.

Máy trị viêm mũi dị ứng Bionase
Đặc biệt, BioNase không chỉ sử dụng trong những trường hợp cấp tính mà còn là biện pháp để ngăn chặn bệnh, nhất là giai đoạn bạn bắt đầu bị dị ứng với các dị nguyên. Điều trị 3 lần/ngày để chống dị ứng hoặc đơn giản chỉ 2 lần/ngày cũng đủ làm giảm triệu chứng. Máy trị viêm mũi dị ứng BioNase đạt tiêu chuẩn Châu Âu CE 0473, Giấy phép ĐKQC số 05/09/BYT-TB-TC do Bộ Y Tế cấp.
Máy xông mũi họng Sami The Seal, giải pháp lý tưởng cho con trẻ
Là máy thiết kế đặc biệt dành riêng cho trẻ em với kiểu dáng thiết kế hình chú hải cẩu dễ thương mang đến cho con bạn sự thân thiện và an toàn khi điều trị. Nhờ hệ thống nén khí tiên tiến tạo thuốc dạng hơi sương kết hợp điều trị với mặt nạ hít hình chú rùa xinh xắn bằng chất liệu mềm mại, dễ chịu cho bé. Máy xông mũi họng Sami The Seal giúp xông thuốc điều trị dễ dàng với bé và an tâm cho mẹ.

Máy xông mũi họng Sami The Seal
Máy xông mũi họng Philips Family Soft Touch, phù hợp cho cả gia đình
Với bầu xông Jet Basic cho hiệu năng hệ thống tối ưu. Thuốc được phun từ máy với kích thước hạt MMAD 1.9 µm, MMD 4.99 µm dễ dàng đi vào sâu trong các phế quản nhỏ đến tận các phế nang. Sử dụng máy xông mũi họng người bệnh có thể xông thuốc qua đường ống ngậm miệng hoặc lựa chọn mặt nạ hít. Máy sử dụng điều trị được cho cả trẻ em và người lớn tuổi. Xuất xứ hãng: Philips Respirionics (USA)

Máy xông mũi họng Philips Family Soft Touch
Buồng đệm Optichamber Diamond dành cho bệnh nhân hen suyễn
Buồng đệm Optichamber Diamond được làm bằng chất liệu chống tĩnh điện cung cấp khí dung phù hợp. Hệ thống van tự động đóng mở cho hiệu quả tối ưu. Mặt nạ silicon mềm cho cảm giác dễ chịu khi dùng. Diamond tích hợp còi lưu lượng cao hướng dẫn kỹ thuật hít thở để đạt hiệu quả điều trị cao. Thiết kế nhỏ gọn (14,2cm), phù hợp mọi đối tượng. Dễ tháo rời, an toàn, vệ sinh.

Điều trị hen suyễn bằng bình xịt có sử dụng buồng đệm Optichamber Diamond
Phế dung kế Philips Personla Best đo chức năng của phổi
Phế dung kế Personal Best sử dụng với mục đích để đo chức năng của phổi, dễ dàng theo dõi theo phác đồ điều trị bệnh liên quan đến phổi như: bệnh hen phế quản, hen suyễn…Thông số cho phép nằm dao động trong khoảng (60 - 810 l/min) và tầm thấp (50 - 390 l/min). Thiết kế khép kín, chân đế đứng dễ dàng khi sử dụng và theo dõi kết quả. Nắp đẩy an toàn và vệ sinh.

Phế dung kế Philips Personal Best
Truy cập website www.sieuthiyte.vn hoặc liên hệ 0839843646 để được tư vấn lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà và cùng tham gia nhiều chương trình khuyến mãi khác.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -